VỀ CHÚNG TÔI
Tại sao nên chọn Vũ Gia
  • Đơn vị thi công trọn gói Bảng Hiệu Quảng Cáo & Nội Thất
  • Miễn phí 100% chi phí Tư Vấn - Khảo Sát - Thiết Kế
  • Đội ngũ nhân viên có năng lực cống hiến
  • Phong cách chuyên nghiệp - Sản phẩm chất lượng - Giá thành cạnh tranh
  • Thi công đúng như bản thiết kế - Đúng tiến độ hợp đồng
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo
  • Tận Tâm - Trung Thực - Uy Tín - Chất Lượng
Hỗ trợ trực tuyến

45+ Mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Ngày đăng: 14/12/2021 04:15 PM

    Biển quảng cáo điện thoại đẹp và sang trọng là yếu tố quan trọng làm tăng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng. Bởi vì những năm gần đây, thị trường kinh doanh điện thoại vô cùng sôi động, điều này dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các cửa hàng. Để tăng sức cạnh tranh, ngoài các yếu tố như: sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt, biển quảng cáo cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Trong bài viết sau đây, CÔNG TY VŨ GIA sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp, ấn tượng nhất hiện nay.

    CÔNG TY VŨ GIA thiết kế - thi công biển quảng cáo cửa hàng điện thoại đa dạng chất liệu

    Cửa hàng có mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp sẽ thu hút được đông đảo khách hàng. Hơn nữa, để tạo được niềm tin và có được sự uy tín đối với khách hàng thì hình ảnh chuyên nghiệp là điều mà quý khách cần quan tâm.

    Sau đây, CÔNG TY VŨ GIA sẽ giới thiệu cũng như cung cấp thông tin cụ thể về từng chất liệu để làm nên những biển hiệu điện thoại đẹp.

    Bảng quảng cáo điện thoại bằng đồng và inox

    Bảng hiệu cửa hàng điện thoại bằng đồng và inox với chất liệu có độ bền và tính thẩm mỹ cao là lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách. Hai loại chất liệu này ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nếu quý khách đặt biển hiệu ở ngoài trời. Về tính thẩm mỹ, biển quảng cáo điện thoại bằng đồng và inox sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, với đặc tính nhẵn, bóng, mẫu bảng hiệu điện thoại bằng inox dễ dàng lau chùi và lắp đặt.

    Bảng quảng cáo điện thoại bằng Alu

    Biển hiệu cửa hàng điện thoại bằng Alu là loại biển có sự kết hợp giữa nền Aluminium và chữ nổi mica. Với thiết kế này, bảng hiệu điện thoại sẽ vô cùng nổi bật vì có chữ nổi 3D, thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Đối với những cửa hàng điện thoại lớn thì cần những bảng hiệu lớn, loại biển hiệu bằng Alu chính là sự lựa chọn tốt mà quý khách có thể cân nhắc.

    Bảng quảng cáo điện thoại chữ nổi mica

    Biển quảng cáo chữ nổi mica với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế là sự lựa chọn an toàn mà quý khách có thể tham khảo để lựa chọn cho cửa hàng điện thoại của mình. Loại biển hiệu cửa hàng điện thoại này không cầu kỳ nhưng vẫn là điểm nhấn ấn tượng và mang lại hiệu quả quảng cáo cao. Loại biển hiệu này đang là xu thế sử dụng hiện nay.

    Biển quảng cáo điện thoại đẹp với đèn LED

    Những đồ vật có ánh sáng nhấp nháy luôn có sự thu hút đặc biệt đối với đa số khách hàng. Một biển quảng cáo làm từ chất liệu LED là lựa chọn khá hấp dẫn dành cho quý khách. Biển quảng cáo điện thoại đèn LED sẽ giúp cửa hàng của quý khách trở nên bừng sáng vào ban đêm lẫn ban ngày.

    Hiện nay, các cửa hàng điện thoại vừa và nhỏ thường sử dụng loại biển này để vừa thu hút khách hàng, vừa tạo điểm nhấn cho không gian. Vì thế, mẫu biển quảng cáo đèn LED luôn nhận được sự quan tâm của các chủ cửa hàng điện thoại khi đến đặt mẫu biển điện thoại đẹp tại CÔNG TY VŨ GIA.

    Các mẫu biển quảng cáo điện thoại ấn tượng nhất

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 1

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 1

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 2

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 2

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 3

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 3

     Mẫu biển quảng cáo điện thoại 4

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 4

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 5

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 5

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 6

    Mẫu biển quảng cáo điện thoại 6

    Mẫu bảng hiệu quảng cáo điện thoại 7

    Mẫu bảng hiệu quảng cáo điện thoại 7

    Mẫu bảng hiệu quảng cáo điện thoại 8

    Mẫu bảng hiệu quảng cáo điện thoại 8

    Còn rất nhiều mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại đẹp, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên ý tưởng thiết kế!

    Lý do nên lựa chọn CÔNG TY VŨ GIA để làm biển hiệu quảng cáo điện thoại

    Là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua, CÔNG TY VŨ GIA đảm bảo mang đến quý khách sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sau đây là những lý do mà quý khách có thể yên tâm khi thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo tại công ty.

    • Có kinh nghiệm và đã thực hiện thành công nhiều công trình bảng hiệu cho các công ty, cửa hàng, nhà hàng, spa, biển hiệu nhà thuốc tây, bảng hiệu tiệm nail, biển quảng cáo barber shop,...
    • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên linh động, nhiệt tình, có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.
    • Công ty trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nhất cho việc cắt, hàn, uốn chữ: CNC, laser,…
    • Thời gian thi công nhanh và chuyên nghiệp.
    • Giao hàng đúng thời hạn.
    • Giá cả hợp lý dựa theo chất liệu và kích thước của biển hiệu.

    Lời kết

    Với sự phát triển của ngành quảng cáo – truyền thông như hiện nay, các chủ cửa hàng có sự đòi hỏi cao và nhu cầu của khách hàng cũng khắt khe hơn trong việc thiết kế - thi công biển hiệu quảng cáo. Nhằm giúp cửa hàng của quý khách tạo được sự thiện cảm với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, CÔNG TY VŨ GIA sẽ tư vấn các mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp và ấn tượng nhất. Mọi thắc mắc về việc thiết kế - thi công biển hiệu điện thoại, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhất!

    Zalo
    Hotline