VỀ CHÚNG TÔI
Tại sao nên chọn Vũ Gia
  • Đơn vị thi công trọn gói Bảng Hiệu Quảng Cáo & Nội Thất
  • Miễn phí 100% chi phí Tư Vấn - Khảo Sát - Thiết Kế
  • Đội ngũ nhân viên có năng lực cống hiến
  • Phong cách chuyên nghiệp - Sản phẩm chất lượng - Giá thành cạnh tranh
  • Thi công đúng như bản thiết kế - Đúng tiến độ hợp đồng
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo
  • Tận Tâm - Trung Thực - Uy Tín - Chất Lượng
Hỗ trợ trực tuyến

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại TP HCM uy tín - chuyên nghiệp

Ngày đăng: 01/02/2022 03:51 AM

    Thời gian trôi qua, các phương thức quảng cáo truyền thống dần bị xóa sổ. Nhưng với bảng hiệu quảng cáo thì thời gian chỉ như một phép thử, ngày càng chứng minh được giá trị của nó với doanh nghiệp. Thi công bảng hiệu quảng cáo tại TP HCM là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Thiết kế thi công bảng hiệu Vũ Gia đi từ cái nhìn tổng quan đến chi tiết để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

    Thi công làm bảng hiệu quảng cáo tại TP HCM cần lưu ý những gì? 

    Bảng hiệu quảng cáo là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin tới khách hàng. Chính vì vậy, nó yêu cầu sự cô đọng mà lại đầy đủ, tính gẫn gũi mà phải độc đáo. Không dễ gì để kiến tạo được một tấm biển đảm bảo chất lượng về cả nội dung lẫn hình thức. Bởi vậy, trước khi bắt tay vào làm thì bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

    Lựa chọn loại bảng quảng cáo cho phù hợp

    Hiện nay, có rất nhiều mẫu biển hiệu như: biển đèn LED, biển đèn Neon, biển hộp đèn, biển Alu, biển Mica, biển Hiflex,... Mỗi loại biển được làm từ những chất liệu khác nhau. Vì thế chúng sở hữu đặc tính và ưu điểm khác nhau. Bạn có thể thiết kế theo dạng chuyên biệt hoặc kết hợp các chất liệu đó để biển thêm độc đáo và có độ bền cao.

    >>> Có thể bạn quan tâm: Chữ Alu gương vàng là gì? Báo giá chi tiết 3/2022

    Thi công bảng hiệu quảng cáo hợp lý

    Thi công bảng hiệu quảng cáo hợp lý

    Chắt lọc nội dung khi đưa lên biển

    Khách hàng thường không dành quá nhiều thời gian để đứng nhìn và đọc biển. Bởi vậy chỉ nên đưa lên biển các thông tin về tên, logo, slogan, địa chỉ hay hotline của doanh nghiệp. Ôm đồm quá nhiều gây nhiễu thông tin, ảnh hưởng tới bố cục chung của tấm bảng hiệu.

    Đảm bảo nội dung quảng cáo hợp pháp

    Bên cạnh tính cô đọng thì tính hợp pháp cũng là điều rất quan trọng ở biển quảng cáo. Thậm chí nhà nước ta còn ban hành cả Luật quảng cáo và các văn bản pháp luật liên quan để đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh trên thị trường. Theo đó nội dung trên biển không được đả kích, xâm phạm an ninh quốc gia; không được vi phạm thuần phong mỹ tục; không quảng cáo mặt hàng cấm,... 

    Đảm bảo nội dung bảng hiệu quảng cáo hợp pháp

    Đảm bảo nội dung bảng hiệu quảng cáo hợp pháp

    Thực chất không có doanh nghiệp nào muốn phạm vào điều này cả. Tuy vậy, việc sử dụng ngôn ngữ hoặc hình ảnh trong quá trình làm biển có thể chưa rõ ràng, gây hiểu lầm. Cần hết sức cẩn trọng khi thực hiện khâu thiết kế.

    Bố trí bảng hiệu phù hợp

    Sau khi thiết kế thì việc treo gắn bảng hiệu quảng cáo cũng rất quan trọng. Bảng hiệu có thể được treo ngoài trời hoặc trong nhà. Nếu ở ngoài trời, cần tính toán thêm các yếu tố về tự nhiên như nước, gió, nhiệt độ, ánh nắng,... Còn ở trong nhà thì phải đặt ở nơi gần nguồn điện, dễ dàng thi công bảng quảng cáo. Ưu tiên những vị trí đông đúc người qua lại để đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất.

    Lựa chọn vị trí đặt bảng hiệu phù hợp

    Lựa chọn vị trí đặt bảng hiệu phù hợp

    Bảo dưỡng, tu sửa định kỳ bảng hiệu

    Qua thời gian dài sử dụng thì bất cứ đồ vật gì cũng sẽ bị xuống cấp. Bảo dưỡng thường xuyên là việc làm cần thiết để kéo dài tuổi thọ cho chúng. Theo định kỳ, bạn hãy kiểm tra sự vận hành của nguồn điện trong bảng hiệu. Chúng có ổn định không, có tiềm ẩn nguy cơ chập cháy hay ngấm nước không? Bề mặt bảng hiệu đã bị bay màu, biến đổi về chất hoặc bám bụi chưa? Nếu rồi thì cần lau chùi, sửa chữa hoặc thay mới để đảm bảo giá trị sử dụng.

    Công tác bảo dưỡng bảng hiệu quảng cáo định kỳ

    Công tác bảo dưỡng bảng hiệu quảng cáo định kỳ

    Làm cách nào để lựa chọn được đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo tốt tại TP HCM 

    Chọn được đơn vị thi công uy tín là điều các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên phải làm thế nào để thực hiện được điều đó mới là chuyện khó khăn. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công bảng hiệu. Để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau:

    Thứ nhất, đánh giá chất lượng nhân lực của đơn vị

    Qua việc tiếp xúc và lắng nghe tư vấn, bạn có thể thấy được mức độ tận tâm và chuyên nghiệp của các nhân viên tại đơn vị thiết kế. Bên cạnh đó, bạn còn nắm được quy mô nhân lực có nhiều hay không? Có đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất không? Họ có mang tới khách hàng dịch vụ đa dạng không hay sẽ bị giới hạn trong phạm vi nào?

    Đánh giá chất lượng thi công của đơn vị

    Đánh giá chất lượng thi công của đơn vị

    Thứ hai, tìm hiểu nhận xét của những người đã trải nghiệm dịch vụ

    Bạn có thể truy cập vào website hoặc trang fanpage của đơn vị đó và đọc các bình luận của khách hàng. Đó là kênh tham khảo gần như khách quan nhất mà bạn có thể tận dụng. Lưu ý khi tiếp nhận thông tin đó thì bạn cũng nên có cái nhìn khách quan và công bằng. Để không bị những khách hàng quá khó tính, khó chiều khác làm bạn mất đi thiện cảm với đơn vị. 

    Thứ ba, xem xét quá trình thi công của đơn vị

    Những đơn vị uy tín luôn có kế hoạch rõ ràng trong từng giai đoạn làm việc. Điều đó giúp họ đảm bảo chất lượng thi công, đồng thời giải quyết được số lượng lớn nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy nhìn nhận xem đơn vị mình lựa chọn có lên quy trình cụ thể, chi tiết hay không? Quy trình đó có tính thực thi cao không? Có phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của bạn không?

    Xem xét quá trình thi công của đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo

    Xem xét quá trình thi công của đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo

    Thứ tư, xem xét giá thành và chế độ bảo hành

    Không ai muốn trải nghiệm dịch vụ quá đắt đỏ. Nhưng nếu dịch vụ có mức giá thấp hơn thị trường cũng rất đáng lo ngại. Vì có thể nguồn nguyên liệu được thu mua giá rẻ, bản thiết kế sao chép của các trang web nước ngoài. Khi tham khảo giá, nên đặt nó trong tương quan với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Để ngay cả khi đã bàn giao lại công trình, bạn vẫn được tôn trọng và hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Những mẫu bảng hiệu quảng cáo nào được lựa chọn thi công nhiều nhất hiện nay

    Bảng hiệu quảng cáo là thành quả của sự sáng tạo. Vì vậy nó rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, nội dung,... Hiện nay, các mẫu bảng hiệu được lựa chọn thi công nhiều nhất là:

    Bảng hiệu Alu chữ nổi

    Alu là chất liệu nhôm nhựa có độ bền cao, khả năng giữ màu tốt và khó bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó nó rất dễ cắt tạo hình, tạo khối. Kết hợp bảng Alu với chữ Mica là công thức tuyệt vời cho những tấm biển chất lượng, độc đáo. 

    >>> Tham khảo: Mẫu biển quảng cáo Alu

    Bảng hiệu Alu chữ nổi tinh tế

    Bảng hiệu Alu chữ nổi tinh tế

    Bảng hiệu Neon 

    Neon là loại đèn với nhiều màu sắc, có hình dạng như những chiếc ống nhỏ với đường kính từ 8 - 11mm hoặc 12 - 13mm. Nó có thể được uốn thành chữ hoặc các hình ảnh khác nhau phục vụ mục đích quảng cáo. Biển Neon thường được ứng dụng tại các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, khu vui chơi giải trí,... Nó phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của giới trẻ hơn cả.

    Biển quảng cáo dạng đèn LED

    Loại biển này xuất hiện tại Việt Nam khoảng chục năm đổ lại đây. Ưu điểm của nó là sở hữu sắc màu rực rỡ, có các chế độ sáng khác nhau như chạy từng chữ, nhấp nháy,... Vào buổi tối thì biển đèn LED luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn cả. Công nghệ LED giúp tiết kiệm điện mà nâng cao tuổi thọ tới 100.000 giờ hoạt động.

    >>> Xem thêm: 99+ mẫu hộp đèn LED đứng, 2 mặt đẹp

    Bảng hiệu quảng cáo dạng đèn LED thu hút ánh nhìn

    Bảng hiệu quảng cáo dạng đèn LED thu hút ánh nhìn

    Biển quảng cáo điện tử

    Bạn sẽ nhìn thấy loại biển này như là nhìn vào màn hình TV. Nó có độ sắc nét, hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ, đa dạng. Tuy nhiên, mức độ đầu tư loại biển này khá cao. Biển điện tử thường được đặt trong nhà nhiều hơn là ngoài trời, ở các khu vực như: rạp chiếu phim, nhà triển lãm, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí - văn hóa,...

    Biển quảng cáo Hiflex

    Biển Hiflex có chi phí khá rẻ, quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng. Nó còn có tính linh động cao về mặt kích thước, in nhỏ hay phun khổ lớn đều được. Bảng hiệu Hiflex thường được thi công biển quảng cáo ngoài trời, có thể là gắn trực tiếp tại địa chỉ kinh doanh, hoặc gắn ở những nơi đông đúc người qua lại như ngã ba, ngã tư đường với kích thước lên tới 50m2.

    Bảng hiệu Hiflex thiết kế ngoài trời

    Bảng hiệu Hiflex thiết kế ngoài trời

    Giới thiệu dịch vụ thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp tại TP HCM

    Tại TP HCM hiện nay, nhu cầu thi công biển quảng cáo đang tăng cao. Bởi đây là thành phố đông dân nhất cả nước, lại là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam. Các hoạt động kinh tế - chính trị, thể thao - văn hóa, vui chơi giải trí,... diễn ra rất sôi động. Là môi trường lý tưởng để các dịch vụ quảng cáo, trong đó có thiết kế - thi công bảng hiệu ra đời.

    Thiết kế thi công bảng hiệu Vũ Gia là một trong những đơn vị thiết kế thi công biển quảng cáo được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Trong suốt nhiều năm kể từ khi Vũ Gia ra đời, chúng tôi đã giải quyết được một lượng lớn nhu cầu của khách hàng. Từ những doanh nghiệp lớn cho đến cửa hàng nhỏ, Vũ Gia đều có mặt để đưa ra những giải pháp thiết kế bảng hiệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Cho đến nay, Thiết kế thi công bảng hiệu Vũ Gia đã trở thành một biểu tượng cho dịch vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

    Những lý do khách hàng nên chọn Vũ Gia

    Tại sao khi nhắc tới thiết kế thi công biển quảng cáo thì Vũ Gia luôn là gợi ý hàng đầu? Bởi chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố:

    • Nguồn nhân lực chất lượng: gồm các designer đến từ những trường Đại học lớn về công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, thi công - xây dựng,... Trong quá trình làm việc, Vũ Gia luôn chú trọng việc bồi dưỡng chuyên môn đi kèm với rèn luyện kỹ năng ứng xử, để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.
    • Đa dạng về dịch vụ: Vũ Gia hướng tới đa dạng hóa dịch vụ, để khách hàng có thể giải quyết các nhu cầu một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả hai bên.
    • Sản phẩm chất lượng: Mỗi tấm bảng hiệu của Vũ Gia đều là kết tinh của sự sáng tạo. Cùng với đó là quá trình thi công tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng chi tiết. Để khi nó trở thành công cụ quảng cáo, sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất.
    • Giá thành cạnh tranh: Giá thành dịch vụ của chúng tôi luôn cân bằng giữa chất lượng với tính cạnh tranh. Nhờ vậy, khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư mà vẫn có được thành phẩm mong muốn.

    Để thi công bảng hiệu quảng cáo chất lượng, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vũ Gia nhé! Sự trải nghiệm lần đầu tiên chính là tiền đề để bạn mong muốn trở thành đối tác lâu bền của Vũ Gia. Chúng tôi tin thị trường luôn sàng lọc và thúc đẩy cho những đơn vị uy tín, chất lượng phát triển!

    >>> Xem thêm: Làm biển quảng cáo đẹp, giá tốt, chuyên nghiệp 2022

    Zalo
    Hotline