VỀ CHÚNG TÔI
Tại sao nên chọn Vũ Gia
  • Đơn vị thi công trọn gói Bảng Hiệu Quảng Cáo & Nội Thất
  • Miễn phí 100% chi phí Tư Vấn - Khảo Sát - Thiết Kế
  • Đội ngũ nhân viên có năng lực cống hiến
  • Phong cách chuyên nghiệp - Sản phẩm chất lượng - Giá thành cạnh tranh
  • Thi công đúng như bản thiết kế - Đúng tiến độ hợp đồng
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo
  • Tận Tâm - Trung Thực - Uy Tín - Chất Lượng
Hỗ trợ trực tuyến

Thi công chữ nổi cao cấp Hàn Quốc có khó và đắt không?

Ngày đăng: 07/09/2023 11:18 AM

    Chữ nổi cao cấp Hàn Quốc hiện nay được sử dụng nhiều vào các công trình quảng cáo ở nhiều lĩnh vực khác nhờ khả năng ứng dụng cao và cho ra bảng hiệu đẹp, nổi bật và thu hút ánh nhìn. Vậy thi công chữ nổi cao cấp Hàn Quốc có khó và đắt không?

    Chữ nổi Hàn Quốc có tính thẩm mỹ rất cao

    Chữ nổi cao cấp Hàn Quốc là gì?

    Chữ nổi cao cấp Hàn Quốc là loại chữ nổi dùng trong lĩnh vực quảng cáo, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của xứ củ sâm, chữ được cấu tạo từ nhôm hình profile cùng với polycarbonate, một tấm tản sáng để làm nổi bật hệ thống chữ quảng cáo của thương hiệu. Vì được tạo nên từ chất liệu nhôm cao cấp nên chữ nổi cao cấp Hàn Quốc còn gọi là chữ nhôm Hàn Quốc. Do tính thầm mỹ cao nên chữ nhôm Hàn Quốc dần thay thế các loại chữ quảng cáo cũ truyền thống trước đây như chữ nỗi inox, mica và tôn…

    Những ưu điểm của chữ nổi cao cấp Hàn Quốc

    Tính thẩm mỹ cao

    Một điều dễ thấy ở các bảng hiệu sử dụng chữ nổi Hàn Quốc đều rất đẹp và bắt mắt, dễ gây ấn tượng cho người xem ở cái nhìn đầu tiên. Bởi thế chúng được các chủ cửa hàng, công ty, đại lý, văn phòng đại diện ưa chuộng để đặt làm biển hiệu hay trang trí nhằm thu hút và mang lại hiệu quả quảng cáo cao. Đặc biệt là khi về đêm, ánh đèn bật sáng là lúc các dòng chữ trở nên lung linh, rực rỡ và hút hồn.

    Vẻ đẹp thu hút của chữ nổi Hàn Quốc

    Mẫu mã đa dạng, sáng tạo

    Từ những chất liệu sẵn có thể tùy biến cho ra nhiều kiểu chữ nổi Hàn Quốc với các màu sắc khác nhau để phù hợp với giá trị thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh. Do đó, các nhà thi công tha hồ sáng tạo ra các phong cách quảng cáo khác nhau nhằm tạo ấn tượng với người đối diện. Các cửa tiệm, công ty, doanh nghiệp có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mã hay lên ý tưởng riêng cho biển quảng cáo hay dòng chữ dùng để trang trí của mình.

    Độ bền cao và sử dụng lâu dài

    Chữ nổi Hàn Quốc được sử dụng từ chất liệu nhôm dựa trên công nghệ hiện đại nên có khả năng chống ăn mòn, chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết xấu nên có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài.

    Ứng dụng rộng rãi

    HIện chữ nhôm Hàn Quốc được ứng dụng nhiều vào trong ngành quảng cáo, làm bảng hiệu, hộp đèn, trang trí tòa nhà, văn phòng làm việc, ở tất cả các lĩnh vực khác nhau từ quán ăn, cửa hàng tạp hóa, café, quán nhận, nhà hàng, khách sạn, công ty, đại lý…

    Một bảng hiệu đẹp mắt và thu hút

    Một số kiểu chữ nổi Hàn Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay

    Kiểu chữ nổi Hàn Quốc không viền: kiểu chữ này có đặc điểm là không có viền bên ngoài cùng với 2 lớp poly, được chạm khắc tinh tế, tinh xảo có kích thước khoảng 20-70 cm, bề mặt láng mịn và màu sắc bắt mắt. 

    Kiểu chữ nổi Hàn Quốc có viền: Đây là kiểu chữ có viền cùng một lớp poly, có kích thước  lớn hơn 20 cm và được chạm khắc tinh tế tỉ mỉ. Khi kết hợp với kiểu chữ này này với đèn led chiếu sáng sẽ khiến biển quảng cáo trở nên ấn tượng và lôi cuốn.

    Kiểu chữ nổi Hàn Quốc hai mặt úp: Ưu điểm của kiểu này là có thể tháo lắp dễ dàng do được thiết kế hai mặt up, kích thước khoảng 10cm. Chính bởi sự tiện lợi mà hiện nay kiểu chữ nổi này được dùng khá nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

    Thi công chữ nổi cao cấp Hàn Quốc có khó và đắt không?

    Là dòng chữ nổi cao cấp nên khi thi công có những yêu cầu, độ khó nhất định phải trả qua nhiều công đoạn khác nhau và còn tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng cũng như lĩnh vực kinh doanh. Do đó, đòi hỏi phải nắm vững kỹ thuật và thi công kết hợp với sự sáng tạo để có thể tạo ra dòng chữ đẹp và chính xác đến từ chi tiết để đáp yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt đối với các logo công ty phức tạp hay các dòng chữ kiểu thì độ khó thi công càng tăng lên nhưng đi kèm với đó là tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả mà nó mang lại càng lớn.

    Tuy nhiên, đối với những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm chuyên thi công các dòng chữ nổi đặc biệt là chữ nổi cao cấp, có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giỏi tay nghề thì việc thực hiện và lắp ráp chữ nổi Hàn Quốc cũng khá dễ dàng đồng thời mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao.

    Giá thi công chữ nổi Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, độ khó của chữ cũng như số lượng chữ, kích thước lớn nhỏ, độ dày bao nhiêu, điều kiện thi công dễ hay khó, đơn vị thi công… 

    Quảng cáo Vũ Gia luôn mang đến những bảng hiệu quảng cáo chữ nổi đẹp mắt

    Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công chữ nổi cao cấp Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay, Quảng cáo Vũ Gia luôn mang đến những bảng hiệu quảng cáo chữ nổi đẹp mắt và có chất lượng cao, giá thành phù hợp với kích thước, mẫu mã và độ khó của công trình. Chúng tôi tự hào khi có độ ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm giỏi tay nghề và có thể tạo ra nhiều kiểu chữ nổi với nhiều chất liệu khác nhau trong đó có chữ nổi cao cấp Hàn Quốc. Hãy nhanh tay liên hệ tới Quảng cáo Vũ Gia để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

    Một số bảng hiệu do Vũ Gia thi công:

     

    ==> Xem thêm: Coi Bảng Hộp Đèn, Chữ Nổi Luôn Thấy Nổi Bật Là Vì Sao?

    Zalo
    Hotline