VỀ CHÚNG TÔI
Tại sao nên chọn Vũ Gia
  • Đơn vị thi công trọn gói Bảng Hiệu Quảng Cáo & Nội Thất
  • Miễn phí 100% chi phí Tư Vấn - Khảo Sát - Thiết Kế
  • Đội ngũ nhân viên có năng lực cống hiến
  • Phong cách chuyên nghiệp - Sản phẩm chất lượng - Giá thành cạnh tranh
  • Thi công đúng như bản thiết kế - Đúng tiến độ hợp đồng
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo
  • Tận Tâm - Trung Thực - Uy Tín - Chất Lượng
Hỗ trợ trực tuyến

Mọi điều cần biết về giá thành và chất liệu khi dùng hộp đèn, chữ nổi

Ngày đăng: 09/09/2023 11:15 AM

    Hiện hộp đèn, chữ nổi là sự lựa chọn tối ưu để làm bảng hiệu quảng cáo bởi tính thẩm mỹ cao, dễ gây sự chú ý đồng thời tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng giúp các cửa hàng hay công ty tăng thêm doanh thu và lợi nhuận. Sau đây là những điều cần biết về giá thành và chất liệu khi dùng hộp đèn, chữ nổi trong quảng cáo.

    Bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi đẹp

    Hộp đèn, chữ nổi là gì?

    Hộp đèn, chữ nổi là một loại biển hiệu quảng cáo có tính thẩm mỹ cao và được ưa chuộng hiện nay. Chúng là sự kết hợp giữa hộp đèn được làm từ khung kim loại với hệ thống chữ nổi được sản xuất dựa trên máy cắt CNC để ra các loại chữ cái với đầy đủ kích thước, màu sắc hình dạng phù hợp với nội dung và mục đích quảng cáo của mỗi cửa hàng và công ty. Chữ nổi có thể được làm từ chất liệu Alu, Mica, Inox, đồng… và được ốp lên mặt dựng Aluminium, bạt hiflex hay đá. Để tạo ra sự nổi bật và thu hút, bên trong hộp đèn được gắn thêm đèn led hay neon, đôi khi có thêm các hiệu ứng nháy nhá để tăng thêm tính thẩm mỹ của hộp đèn khi đêm xuống. 

    Bảng hiệu hộp đèn, chữ nỗi thường đặt ở những vị trí đặt biệt quan trọng, dễ quan sát như mặt tiền, trước cửa hàng, đại lý, đặt ngay sát đường đi…để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, logo, thương hiệu cho cửa hàng hay doanh nghiệp. 

    Một logo thương hiệu hộp đèn chữ nổi khá đẹp

    Một số kiểu bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi thông dụng  hiện nay

    Bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi bằng chất liệu mica

    Bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi làm từ chất liệu mica luôn là sự lựa chọn phổ biến hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và giá thành tương đối rẻ. Tuy có độ bền không bằng chữ nổi alu và inox nhưng nếu bảo quản tốt hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời thì vẫn có thể sử dụng lâu dài. Ưu điểm của chữ nổi mica là mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, có thể tạo ra nhiều kiểu chữ khác nhau nên rất được các cửa hàng, công ty ưa chuộng đặt làm.

    Bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi bằng inox

    Đây cũng là bảng hiệu được sử dụng nhiều hiệu nay bởi có độ bền cao, đẹp mắt và sang trọng. Có 3 loại chữ nổi inox phổ biến đó là inox trắng, xanh dương và inox vàng gồm 2 loại đó là Inox vàng 304 và vàng 201 kém chất lượng hơn nhưng giá thành rẻ hơn so với vàng 304.

    Bảng hiệu hộp đèn chữ nổi bằng alu

    Hiện bảng cáo bằng hộp đèn, chữ nổi alu được sử dụng  khá phổ biến bởi có độ bền rất cao có thể sử dụng lâu năm. Loại bảng hiệu còn gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, logo, thương hiệu cho các cửa hiệu hay doanh nghiệp.

    Ngoài ra tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của từng khách hàng mà các đơn vị thi công có thể sáng tạo, tùy biến cho ra nhiều bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi khác nhau nhằm mang đến hiệu quả quảng cáo cao nhất.

    Ưu điểm nổi bật của biển quảng cáo hộp đèn chữ nổi

    Giá trị thẩm mỹ cao: Không khó để nhận ra một tấm bảng quảng cáo hộp đèn chữ nổi bởi sự nổi bật của nó so với một biển quảng cáo thông thường khác. Những dòng chữ được khắc tạo tinh tế và khéo léo kết hợp với công nghệ chiếu sáng đèn led hoặc neon sẽ khiến bảng hiệu trở nên bắt mắt đặc biệt là vào ban đêm.

    Một bảng hiệu chữ nổi khá ấn tượng 

    Tiết kiệm điện năng: Với công nghệ đèn led hiện đại bảng hiệu hộp đèn chữ nổi sẽ làm giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ điện năng giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo. Do đó, ngoài tính thẩm mỹ cao, hộp đèn chữ nổi còn tiết kiệm năng lượng đáng kể

    Sử dụng lâu dài:  Nhờ được làm từ những vật liệu có độ bền cao nên bảng hiệu hộp đèn chữ nổi hiếm khi gặp những sự cố hỏng hóc, nên có thể sử dụng được dài lâu..   

    Tạo ánh sáng tự nhiên không bị chói mắt: Công nghệ chiếu sáng đèn led ngày càng hiệu đại với nhiều màu sắc khác nhau và cho ánh sáng êm dịu vào ban đêm mang đến cái nhìn dễ chịu cho người xem.

    Dễ thay đổi nội dung: Hộp đèn chữ nổi ngoài tính thầm mỹ thì còn có tính ứng dụng cao, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, đặc biệt là việc thay đổi nội dung cũng khá dễ dàng một khi bạn muốn đổi mới hay thay tên bảng hiệu hoặc sửa chữa.

    Tính hiệu quả cao: Việc gây ấn tượng về thị giác nên bảng hiệu cáo hộp đèn chữ nổi  sẽ mang đến hiệu quả quảng cáo cao giúp tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Chính thế mà ngày nay bảng hiệu quảng cáo rất được ưa chuộng sử dụng.

    Giá làm bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Giá làm bảng hiệu hộp đèn chữ nổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước bảng hiệu, chất liệu làm hộp đèn, chữ nổi, chất liệu gia cố, vị trí lắp bảng hiêu dễ hay khó, độ phức tạp của nội dung bảng hiệu, đơn vị thi công…

    Quảng cáo Vũ Gia luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi, công bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi uy tín, Quảng cáo Vũ Gia luôn mang đến những bảng hiệu quảng cáo có tính thẩm mỹ cao, sử dụng lâu dài và có giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, nếu có nhu cầu làm biển quảng cáo hộp đèn, chữ nổi trong thời gian tới xin vui lòng hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé! 

    Một số bảng hiệu do Vũ Gia thi công:

    ==> XEM THÊM: 5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thi Công Bảng Hiệu Vội Vàng

    Zalo
    Hotline